Home » » Tiếp thị 4.0 - Thay đổi và thích nghi

Tiếp thị 4.0 - Thay đổi và thích nghi

Written By Phạm Thời DVM on Tuesday, September 4, 2018 | 9:30 AM

P.Kotler Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số
Không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn.
Khách hàng trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.

Cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. 
“Tiếp thị 4.0”. lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. 
người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn.

0 comments:

Post a Comment